Quang cao 468x60px

Giấy phép - Tuvan. sharetolink.net

Giấy phép thương mại điện tử

Tư vấn xin giấy phép hoạt động sàn thương mại điện tử


Sàn giao dịch thương mại điện tử là website thương mại điện tửcho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu hoặc người quản lý website có thể tiến hành bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên đó.
1. Đối tượng đăng ký
Thương nhân, tổ chức được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam; có ngành nghề kinh doanh hoặc chức năng, nhiệm vụ phù hợp; có tên miền hợp lệ; cam kết tuân thủ các quy định tại Thông tư này, Nghị định số 57/2006/NĐ-CP, Nghị định số 97/2008/NĐ-CP, Thông tư số 09/2008/TT-BCT của Bộ Công Thương và các quy định pháp luật liên quan.

Dịch vụ tư vấn ISO

Dịch vụ tư vấn ISO nhanh chóng
Được công nhận và áp dụng phổ biến trên toàn thế giới, ISO (International Organization for Standardizatio) là hệ thống tiêu chuẩn quốc tế với các thành phần áp dụng rất phong phú từ các chính phủ, các tổ chức quốc tế, các ngành công nghiệp cũng như doanh nghiệp. Mục đích của các tiêu chuẩn ISO là tiêu chuẩn hóa tất cả các khâu trong quá trình từ sản xuất, thương mại và thông tin sản phẩm.

Tư vấn thủ tục xin giấy phép công bố mỹ phẩm

Tư vấn thủ tục xin giấy phép công bố mỹ phẩm

Hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm bao gồm các tài liệu sau:
1. Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm (02 bản) kèm theo dữ liệu công bố (bản mềm của Phiếu công bố);

Tư vấn xin giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm

Tư vấn xin giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm
Điều 33. Hồ sơ, thủ tục cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước để xuất khẩu
1. Hồ sơ đề nghị cấp CFS bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp CFS (Phụ lục IV của Quyết định số 10/2010/QĐ-TTg ngày 10/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ quy định Giấy chứng nhận lưu hành tự do đối với sản phẩm, hàng hoá xuất khẩu và nhập khẩu) được kê khai hoàn chỉnh và hợp lệ;

Tư vấn xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Tư vấn xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm
Quảng cáo mỹ phẩm được thực hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, truyền thanh, trang thông tin điện tử (Internet, Website), sách, báo, tạp chí, tờ rơi, pano, áp phích, vật thể trên không, vật thể dưới nước hoặc các phương tiện quảng cáo khác do đơn vị kinh doanh mỹ phẩm thực hiện hoặc tài trợ, uỷ quyền cho đơn vị khác thực hiện và các hoạt động tổ chức hội thảo, thông tin, giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm.

Tư vấn xin giấy phép bán lẻ các loại rượu

Tư vấn xin giấy phép bán lẻ các loại rượu

1. Cơ sở pháp lý:
Nghị định của chính phủ số 40/2008/NĐ - CP ngày 07 tháng 04 năm 2008 về sản xuất, kinh doanh rượu;
Thông tư của Bộ Công thương số 10/2008/TT-BTC ngày 25 tháng 7 năm 2008  Hướng dẫn thực hiện một số điều của nghị định số 40/2008/NĐ - CP ngày 07 tháng 4 năm 2008 của chính phủ về sản xuất,kinh doanh rượu;

Tư vấn xin giấy phép môi trường

Tư vấn xin giấy phép môi trường
  I.  Cơ sở pháp lý:
- Luật Bảo vệ môi trường số 52/2005/QH 11 được quốc hội thông qua ngày 29 tháng 11 năm 2005 và có hiệu lực từ ngày 01/07/2006.
 - Nghị định số 80/2006/NĐ-CP ngày 09/8/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ Môi trường.

Tư vấn xin giấy phép phòng cháy chữa cháy

Tư vấn xin giấy phép phòng cháy chữa cháy
 1.Cơ sở pháp lý:
Luật phòng cháy và chữa cháy số 27/2001/QH10;
-Nghị định 35/2003/NĐ – CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy;
- Thông tư 04/2004/TT – BCA hướng dẫn Nghị định 35/2003/NĐ – CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy.

Tư vấn thủ tục đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hoá nhập khẩu

Tư vấn thủ tục đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hoá nhập khẩu

Hàng hóa nhập khẩu thuộc đối tượng kiểm tra nhà nước về chất lượng chỉ được thông quan khi cơ quan kiểm tra ra Thông báo kết quả kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu đáp ứng yêu cầu chất lượng.

Tư vấn cấp giấy phép quảng cáo thực phẩm

Tư vấn cấp giấy phép quảng cáo sản phẩm thực phẩm

Yêu cầu thực hiện:
Nội dung quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm phải đảm bảo các thông tin và điều kiện sau:
-  Đúng chất lượng, vệ sinh an toàn cho người sử dụng như đã công bố hoặc đã đăng ký chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm;
-  Tác dụng. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản (đối với thực phẩm cần phải có sự hướng dẫn sử dụng và bảo quản);
-  Tên, địa chỉ của nhà sản xuất, kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm;
-  Đối với việc quảng cáo các sản phẩm thay thế sữa mẹ thực hiện theo pháp luật về kinh doanh và sử dụng các sản phẩm thay thế sữa mẹ.

Tư vấn xin cấp giấy phép quảng cáo trên báo chí

Tư vấn xin cấp giấy phép quảng cáo trên báo chí

Cơ quan báo chí muốn ra phụ trương quảng cáo trên báo in tạp chí, chuyên san, đặc san..., kênh, chương trình phát thanh, kênh, chương trình truyền hình chuyên quảng cáo thì phải xin phép. Hồ sơ xin phép gửi  đến Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) đối với phụ trương chuyên quảng cáo đối với báo in, tạp chí; Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đối với kênh, chương trình phát thanh, truyền hình chuyên quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét